Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
Theo thông báo chính thức từ Apple, các iPhone 6s gặp lỗi sập nguồn là do từ bản thân pin của của điện thoại. Apple sẽ đổi trả mới cho các khách hàng đang sử dụng iPhone 6s bị lỗi với mã số sản xuất vào tháng 9 và tháng 10 năm 2015.
Thông báo chính thức từ Apple về việc đổi trả sản phẩm lỗi
Người dùng không thể tự kiểm tra model đang sử dụng có nằm trong danh sách đổi pin mới hay không. Thay vào đó, hãng đề nghị khách hàng gọi điện hoặc đến các trung tâm bảo hành được ủy quyền để nhân viên kiểm tra. Apple cũng lưu ý một số máy bị vỡ màn hình hoặc gặp lỗi nhưng không nằm trong thời gian sản xuất như đã công bố có thể sẽ không nhận được chế độ thay pin miễn phí.
Các máy iPhone 6s trước khi được mang đi thay thế pin cần được sao lưu dữ liệu, cài đặt trước. Các trung tâm bảo hành được ủy quyền sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng.
Tại Việt Nam, người dùng cần truy cập vào trang https://locate.apple.com/vn/en/ sau đó chọn thành phố, mẫu di động iPhone và nhà cung cấp mạng để có địa chỉ các trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức từ Apple.
Đây là lần đầu tiên Apple nhận trách nhiệm về mình và chấp nhận về việc đổi trả sản phẩm. Có lẽ Apple đã thay đổi chính sách chăm sóc khách hàng nhằm lấy lại lòng tin của người dùng, có lẽ điều này sẽ nâng cao giá trị của iPhone trên thị trường cạnh tranh với các đối thủ cao cấp như Samsung Galaxy, Sony Xperia, ....
. Trở trang chủ tại ĐÂY
· Xem các tin tức mới nhất tại ĐÂY