Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
iFixit thông báo sẽ chấm dứt quan hệ với Samsung vào tháng 6 do mục tiêu của hai công ty về khả năng sửa chữa thiết bị "không phù hợp". Theo iFixit, công ty sẽ chấm dứt quan hệ đối tác với Samsung thông qua Trung tâm sửa chữa, bắt đầu vào năm 2022.Từ tháng tới, iFixit sẽ không còn là đối tác bên thứ ba được chứng nhận về các bộ phận và công cụ để sửa chữa các thiết bị Samsung.
Bài đăng nêu rõ, "mặc dù chúng tôi đã nỗ lực hết sức" để cung cấp tiêu chuẩn cao về khả năng tự sửa chữa, "chúng tôi vẫn chưa thể thực hiện lời hứa đó". iFixit cho biết thêm rằng họ đã liên tục cố gắng cung cấp các bộ phận cần thiết cho các cửa hàng với mức giá hợp lý, trong khi "thiết kế của các thiết bị Galaxy của Samsung vẫn dính chặt vào nhau một cách khó chịu".
Công ty cho biết, điều này đã buộc họ thực hiện các kỹ thuật khác để sửa chữa và đã làm tăng chi phí cho người tiêu dùng. Dịch vụ tự sửa chữa sẽ tiếp tục bán các bộ phận của thiết bị Galaxy khi có thể, nhưng các hướng dẫn nội bộ sẽ không còn tồn tại. Thông tin có sẵn về việc sửa chữa các thiết bị của Samsung sẽ không bị xóa, nghĩa là người dùng vẫn có thể quay lại để được trợ giúp về các thiết bị trước đây.
iFixit vẫn tập trung vào tương lai và cho biết họ đang chuẩn bị tung ra nhiều bộ phận hơn cho thiết bị ở nhiều quốc gia hơn trong năm nay. Công ty cũng đang chuyển sang hợp tác với các dịch vụ điểm bán hàng của bên thứ ba để người tiêu dùng có thể lấy phụ tùng thay thế để sửa chữa dễ dàng hơn.
Xem thêm:
XTmobile.vn