1800.6229 Tổng đài miễn phí
1800.6229 Tổng đài miễn phí
Hệ thống 10 cửa hàng
  • 291 Đường 3 Tháng 2, P 10, Q 10, HCM
  • 396 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q 7, HCM
  • 50 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q 1, HCM
  • 43 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q 9, HCM
  • 437 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, HCM
  • 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, HCM
  • 666-668 Lê Hồng Phong, P 10, Q 10, HCM
  • 488 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, ĐN
  • TTBH: 668 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10, HCM
  • Online Shop: Giào hàng tận nơi (Nội thành 2 tiếng)

iPhone 12 bị phản ảnh lỗi bắt sóng kém trên một số khu vực, Apple cho biết đây chỉ là lỗi phần mềm

Avatar admin   Ngày đăng: 11-11-2020Cập nhật: 10-07-2024

Thế hệ iPhone 12 đã chính thức xuất hiện trên hầu hết các thị trường. Tuy nhiên thế hệ iPhone lần này cũng gặp rất nhiều vấn đề như thời lượng pin hay là các lỗi vặt. Vừa rồi một số người dùng iPhone 12 đã phản ảnh sóng di động của máy thực sự rất kém.



Việc Apple đổi mới thiết kế mang lại phong cách mới, nhưng đồng thời nó cũng gây ra một vài vấn đề mà hãng không lường trước được. Gần đây đã có những báo cáo về việc công thái học của iPhone 12 không tốt, cạnh sắc tới mức có thể gây đứt tay. Nhưng quan trọng hơn đổi thiết kế cũng có nghĩa là đổi vị trí ăng ten và có vẻ như việc này đang gây ảnh hưởng tới khả năng bắt sóng.

Có vẻ hệ thống ăng ten 5G mới đang xung đột với sóng điện thoại

Một số người dùng cho biết rằng đôi khi iPhone 12 của họ bắt sóng rất kém và thậm chí là mất hẳn sóng điện thoại luôn. Kể cả khi bạn bật tắt chế độ máy bay cũng không giải quyết được vấn đề, cách duy nhất là bạn phải khởi động lại toàn bộ máy. Điều đáng nói là tần suất vấn đề này xày ra tương đối tương đối cao, đôi khi có thể lên đến vài lần trong một ngày.

Thậm chi có một phản ánh cho biết rằng iPhone 12 256GB của người này mất sóng tối thiểu 8 lần trong vòng 10 ngày. Việc duy nhất anh này có thể làm là khởi động lại, hoặc là khôi phục toàn bộ cài đặt mạng di động một vài lần thì sóng mới bình thường trở lại.

iphone-12-5g-xtmobile_1

Apple cũng đã có những trả lời về vấn đề này: Phía chăm sóc khách hàng của hãng chưa nhận được thông tin phản ánh nào về lỗi phần cứng và hãng cũng cho rằng đây chỉ là lỗi phần mềm. Nếu trong tương lai kết quả điều tra cho thấy việc mất sóng là lỗi phần cứng thì hãng sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý cho khách hàng. Hiện tại Apple sẽ cố sửa việc này bằng cập nhật phần mềm và ãng cũng khuyên người dùng nên tháo sim ra và lắp lại thử.

XTmobile.vn

 
Avatar admin

X Đóng
Nhập thông tin của bạn

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàng
HOTLINE
Zalo