Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
Những khách hàng đã mua Galaxy Note 7 đang rất không hài lòng vì siêu phẩm này liên tục xảy ra các vấn đề. Họ phải thường xuyên đổi rất nhiều lần, đầu tiên là đến đơn vị bán hàng và sau đó đổi sản phẩm hoặc lấy lại tiền đã giảm so với giá gốc. Theo nguồn thông tin ở Hàn, Samsung đang chuẩn bị có chính sách đền bù mới cho khách hàng mua Galaxy Note 7.
Đáng tiếc cho siêu phẩm tuyệt đẹp đến từ Samsung
Samsung đang xem xét việc khách hàng mua Galaxy Note 7 sẽ được giảm giá khi mua siêu phẩm sắp tới của Samsung. Giảm giá này sẽ được áp dụng cho Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8, vẫn chưa có thông rõ ràng về quyết định này của Samsung. Nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đã cung cấp chế độ ưu đãi giá khi người dùng đổi Galaxy Note 7 nhưng họ chắc chắn sẽ không phiền nếu được giảm giá khi mua flagship tiếp theo. Mọi thứ vẫn chưa rõ là sẽ giảm giá bao nhiêu, bởi vì công ty chưa có công bố chính thức.
Chúng ta đợi chờ thông tin chính thức từ CEO Koh Jin Dong về việc bồi thường cho khách hàng mua Note 7
Việc giảm giá cho chiếc flagship tiếp theo là một phương án tốt giúp Samsung trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt người dùng, và đây là lời xin lỗi sâu sắc về rắc rối của Note 7 gây ra cho họ. Hi sinh phần trăm lợi nhuận cho flagship tiếp theo dành cho khách hàng, điều này sẽ khiến mọi người vẫn trung thành với Samsung. Điều đó là sự khích lệ lớn cho công ty tiếp tục sản xuất những siêu phẩm mới sau sự cố phát nổ của Galaxy Note 7.
Chúng ta cùng nhau hi vọng Galaxy S8 sẽ giúp Samsung lấy lại lòng tin của khách hàng
. Trở trang chủ tại ĐÂY hoặc http://www.xtmobile.vn/
· Xem các tin tức mới nhất tại ĐÂY hoặc https://www.xtmobile.vn/tin-tuc