Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
Thật không may là chỉ mới ra mắt cách đây chưa được bao lâu thì bộ đôi này lại phải liên tục gặp nhiều vấn đề rắc rối , đặc biệt là sự cố tự khởi động lại. Có khá nhiều người sử dụng smartphone đều liên tục phản hồi vấn đề của mình thông qua những bài báo được đăng trên Reddit, diễn đàn XDA Developers và đồng thời có cả trang hỗ trợ Samsung US Community.
Trên một trang web cộng đồng của những người sử dụng smartphone Samsung đã nhận được hơn 100 bài trả lời. Một số người dùng khiếu nại smartphone của họ phải khởi động lại 7 lần trong 10h đầu tiên sử dụng. Nhiều người sử dụng cho rằng vấn đề liên quan đến thẻ nhớ microSD và phải cần gỡ bó nó ra khỏi thiết bị. Tuy nhiên, dù đã thực hiện cách làm này nhưng vấn đề vẫn không thể giải quyết.
Xem thêm: Rộ tin Galaxy S6 Edge Plus sắp sửa lên đời Android 7.0 Nougat
Một người dùng chia sẻ rằng bộ phận dịch vụ khách hàng của Samsung có khuyên anh nên khởi động lại Galaxy S8 ở chế độ safe mode. Nếu thực sự cách này có hiệu quả thì vấn đề khởi động lại có thể liên quan đến ứng dụng của bên thứ ba.
Theo Android Authority, khi smartphone được mở hộp và khởi động lại một hoặc hai lần là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khởi động lại nhiều lần lại là một vấn đề khác.
Trong lúc đó, Samsung cũng vừa mới triển khai cập nhật phần mềm để khắc phục vấn đề màn hình ám đỏ của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus.
Gã khổng lồ xứ kim chi này chắc chắn sẽ phải vào cuộc sớm để giải quyết vấn đề này cho người dùng nếu không muốn danh tiếng của bộ mình và cả bộ đôi flagship phải lâm nguy. Rất có thể Samsung sẽ sớm tung ra một bản cập nhật khác nữa để khắc phục vấn đề không mong muốn này nếu đây là lỗi liên quan tới phần mềm chứ không phải phần cứng.
Xem thêm: LG G6 bất ngờ lộ diện thêm phiên bản mini nhỏ gọn đầy hấp dẫn
. Trở về trang chủ tại ĐÂY
. Xem các tin tức mới nhất tại ĐÂY