Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
Xem nhanh [ẨnHiện]
>>> Xem thêm:
Trên thực tế, Galaxy S20 Ultra 5G gặp phải sự cố này chính là vì bản cập nhật bảo mật tháng 4 vừa qua. Theo đó, khi chế độ 120Hz được bật thì màn hình của máy sẽ chuyển sang màu xanh khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu. Sự cố này chỉ xuất hiện trên phiên bản Exynos của Galaxy S20 Ultra.
Theo SamMobile thì nguyên nhân chính là do Samsung đã rút bản cập nhật của Galaxy S20 Ultra từ các máy chủ của mình. Trong khi đó, các bản cập nhật vẫn có sẵn cho Galaxy S20 và S20+. Hiện tại, vẫn chưa biết lý do vì sao Samsung rút bản cập nhật Galaxy S20 Ultra có phải là do khiếu nại của người dùng hay có các vấn đề khác.
Có thể thấy, lỗi màn hình xanh chỉ tăng thêm sự thất vọng của người dùng Galaxy S20 Ultra 5G ở châu Âu. Bởi ở các quốc gia khác đều chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 865, trong khi ở Châu Âu lại chạy chip Exynos 990.
Trước kia, Samsung thường sử dụng chipset Exynos của mình trên tất cả các mẫu Galaxy S ngoại trừ ở một số thị trường như Mỹ và Trung Quốc. Tại các quốc gia đó, nhà sản xuất thường trang bị cho chiếc flagship hàng đầu của mình chip Snapdragon mới nhất.
Tuy nhiên, năm nay Samsung lại sử dụng chipset của Qualcomm ở đại đa số các nước trên thế giới. Và cuối cùng chính hãng đã làm bẽ mặt chipset của mình có trụ sở tại Hàn Quốc.
Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu chiếc Galaxy S20 Ultra 5G phiên bản Exynos và đang gặp lỗi màn hình xanh thì đừng lo lắng. Trong những ngày tới hãng sẽ tung ra bản cập nhật mới để khắc phục sự cố trên. Do đó, đừng quên theo dõi XTmobile để cập nhật các tin tức mới nhất từ nhà Sam trong những ngày tới đây nhé!
XTmobile.vn