Tư vấn mua hàng (miễn phí): 1800.6229 (08h30 - 21h30)
Khiếu nại - Góp ý: 088.99999.33 (08h30 - 21h00)
Bán hàng doanh nghiệp B2B: 088.99999.22 (08h30 - 21h00)
Tháng 9 năm ngoái, YouTube đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ video ngắn Shorts tại Ấn Độ. Vào tháng 3/2021, Youtube Shorts được thử nghiệm tại Mỹ. Việc mở rộng thị trường lần này sẽ giúp người dùng có thể truy cập vào các công cụ sáng tạo của Short như camera, lồng nhạc, kết nối nhiều đoạn video, cài đặt tốc độ...
Ngoài ra, trên YouTube Shorts người dùng còn có thể trải nghiệm một số tính năng mới như:
Trong tương lai, công ty hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng khác. Trong quá trình thử nghiệm tại Mỹ, YouTube cũng đã ký hợp tác với 250 đối tác xuất bản và hãng ghi âm như Sony Music, Universal, Warner Music... Mỗi tháng có đến 2 tỷ người dùng đăng nhập YouTube để nghe nhạc.
Trong khi đó, đối thủ đáng TikTok của Shorts đã vượt qua YouTube tại Anh và Mỹ về thời gian sử dụng trung trên mỗi người dùng và mỗi tháng trên Android. Thông tin này được tiết lộ từ báo cáo của App Annie. Cách đây không lâu, TikTok cũng đã cho phép người dùng tạo các video 3 phút thay vì giới hạn trong 60 giây như trước.
Công cụ Shorts đã được tích hợp trên ứng dụng YouTube và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Hiện tại, số lượng xem hàng ngày của YouTube Shorts đã vượt qua 6,5 tỷ lượt xem trên toàn cầu. Bạn đã trải nghiệm ứng dụng này chưa, hãy để lại bình luận để cùng trao đổi nhé!
XTmobile.vn